เมื่อพูดถึง ศรีราชา นาทีนี้ไม่ใช่แค่เมืองอุตสาหกรรมที่ดึงดูดบุคลากรต่างชาติเท่านั้น หากแต่นี่คือสุดยอดทำเลศักยภาพที่จะเป็นก้าวต่อไปของโครงการยักษ์ใหญ่ EEC ด้วยความเป็น EECd หรือ Digital Park Thailand ที่จะยกระดับเป็นเมืองอุตสาหกรรมดิจิทัลยุคใหม่ New S-Curve

ด้วยทำเลที่มีศักยภาพชั้นแนวหน้าของประเทศ จึงไม่น่าแปลกใจที่ ศรีราชา จะดึงดูดนักลงทุน นักธุรกิจ คนทำงานใน EEC ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้พื้นที่ได้รับความสนใจจากดีเวลลอปเปอร์เกิดการพัฒนา Branded Residence บนทำเลหลากหลายโครงการ หนึ่งในโครงการที่น่าจับตามองและน่าสนใจเป็นอันดับต้นๆ ต้องยกให้ HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit ซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดประเภท Serviced Residences ระดับ 5 ดาวจากการร่วมทุนระหว่างออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้และกลุ่มดุสิตธานี

ด้วยความเป็นโครงการแรร์ไอเท็มที่ไม่ใช่แค่เป็นความร่วมมือของ 2 ผู้เชี่ยวชาญจาก 2 วงการยักษ์ใหญ่ แต่ยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Serviced Residences มาตรฐาน 5 ดาว ที่ลงทุนบนความเสี่ยงต่ำและให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอมั่นคง ซึ่งถือเป็นรูปแบบการลงทุนที่หาได้ยากยิ่ง แถมยังอยู่บนทำเลศรีราชา ทำเลที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงใหม่แห่งอุตสาหกรรม EEC

เจาะทำเล ศรีราชา นิวฮับแหล่งงานระดับนานาชาติ ตอบโจทย์ทั้งทำงาน ลงทุน อยู่อาศัย

หากเจาะลึกลงในรายละเอียดศักยภาพของ ‘ศรีราชา’ ทุกวันนี้ได้รับอิทธิพลสำคัญจากการพัฒนาจากโครงการ EEC ทั้งการส่งเสริมและสนับสนุนภาคอุตสาหกรรมในพื้นที่ ซึ่งจะยิ่งช่วยดึงดูดการลงทุนและบุคลากรเข้ามามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในปี 2570 หลังจากการก่อสร้างพื้นที่และการลงทุนผ่านโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่จะทำให้ศรีราชาเติบโตชนิดก้าวกระโดด ทั้งการก่อสร้างท่าเรือแหลมฉบัง, รถไฟความเร็วสูง, สนามบินอู่ตะเภา และท่าเรือมาบตาพุด ที่จะเริ่มเปิดดำเนินการพร้อมกันในช่วงปี 2569-2570 ซึ่งจะส่งให้ศรีราชากลายเป็น Gateway เชื่อมระบบการค้าการลงทุนระดับโลก สามารถสร้างเงินลงทุน 4-5 แสนล้านบาทต่อปี ดึงดูดบุคลากรคุณภาพและรายได้ประชากรเติบโต ซึ่งหมายถึงกำลังซื้อของประชากรมากขึ้น และเศรษฐกิจหมุนเวียนที่ดีขึ้น

ไม่เพียงโครงการอภิมหาโปรเจ็คต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเท่านั้น ศักยภาพเดิมของศรีราชาก็ยังเป็นพื้นที่ที่ได้ความนิยมของภาคอุตสาหกรรมอยู่แล้ว จากการลงทุนของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะบริษัทชั้นนำจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Mitsui, Bridgestone, Toyota, Hitachi, Sony, Mitsubishi, Itochu, MASA, PASONA และอีกมากมาย ซึ่งการเข้ามาของบริษัทเหล่านี้นำพาบุคลากรและกำลังซื้อสูงจากบริษัทข้ามชาติมาด้วย โดยเป็นการเข้ามาพำนักในระยะยาว 1-7 ปีแบบเป็นครอบครัว ส่งผลให้จำนวนชาวญี่ปุ่นในศรีราชามีมากกว่า 10,000 คน จนถึงปัจจุบันไม่เพียงแค่ชาวญี่ปุ่นเท่านั้นที่เข้ามาลงทุนและทำงานในทำเล EEC แต่ยังมีชาวต่างชาติอีกหลายสัญชาติตั้งใจมาใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายในเขต EEC พิสูจน์ได้จากข้อมูลสถิติจากฝ่ายประมวลผล สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง พบว่าชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้ชีวิตบั้นปลายในเขต EEC สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่สถานการณ์โควิด 19 เริ่มชะลอลง โดยปี 2565 มีชาวต่างชาติที่เข้ามาใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายในชลบุรีจำนวน 32,502 คน เป็นสัดส่วนของสแกนดิเนเวียน, เยอรมัน, บริติช, อเมริกัน, ฝรั่งเศส และชาติอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มมากขึ้นเรื่อยๆ

นอกจากนี้ยังมีนโยบายการส่งเสริมให้เกิด EECd หรือ Digital Park Thailand เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมดิจิทัลยุคใหม่ New S-Curve จะดึงดูด Talent Demand ใหม่ๆ จากบริษัทชั้นนำระดับโลกมากมายเข้ามาในพื้นที่ศรีราชา ตามแนวคิด Demand-Driven อาทิ Microsoft, SIEMENS, HUAWEI, Google Cloud, IBM, PIXAR, amazon, FedEX, Dream Works, LEGO และอีกมากมาย

จากปัจจัยเหล่านี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ‘ศรีราชา’ เป็นเมืองที่ความพร้อมในการเป็นแหล่งงาน เท่านั้นไม่พอหากมองในแง่มุมของการเป็นเมืองแห่งการอยู่อาศัย ศรีราชายังถูกวางบทบาทตามยุทธศาสตร์ชาติให้เป็น ‘เมืองแห่งความสมดุลระหว่างที่อยู่อาศัยและสถานที่ทำงาน’ ด้วยการเป็นแหล่งรวมบุคลากรหลายแสนคน ทำให้เกิดการวางแผนเพื่อรองรับการอยู่อาศัยในอีกหลายมิติ อีกทั้งในเชิงกายภาพยังเหมาะกับการเป็นแหล่งอยู่อาศัยที่เพียบพร้อมด้วยแหล่งพักผ่อนและสิ่งอำนวยความสะดวก เพราะแวดล้อมด้วยภูเขา ทะเล และศูนย์กลางไลฟ์สไตล์เกิดใหม่หลายแห่ง ศูนย์การค้ากระจายตัวอย่างทั่วถึงทั้งเมือง อาทิ โรบินสัน ศรีราชา, J-PARK, AEON, ตึกคอม และเซ็นทรัล ศรีราชา รวมถึงโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา และ โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา และรวมถึงมีโรงเรียนนานาชาติจำนวนกว่า 10 แห่ง รองรับทั้งหลักสูตรญี่ปุ่น, บริติช และอเมริกัน และยังมีสถาบันการศึกษาชั้นนำของไทย

HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit มอบไลฟ์สไตล์ที่ฝัน และปันผลยาวๆ 20 ปี

ความที่ ศรีราชา เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงครบทุกด้าน THE HAMPTON SUITE จึงเป็นโครงการ Branded Residence ในรูปแบบ Serviced Residences อันดับต้นๆ ที่เข้ามาพัฒนาบนทำเลนี้ ด้วยเล็งเห็นศรีราชาเป็นเมืองหลวงของอีอีซีที่มีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการลงทุนเมกะโปรเจคต์จากภาครัฐและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ระดับชาติ

ความโดดเด่นของ HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit อย่างที่เกริ่นไปไม่เพียงเป็นซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดประเภท Serviced Residences ระดับ 5 ดาวจากการร่วมทุนระหว่างออริจิ้นพร็อพเพอร์ตี้และกลุ่มดุสิตธานีเท่านั้น แต่เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะกับสายลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยง เนื่องจาก HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit เป็นโครงการพอร์ตอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในรูปแบบ Investment Property (IP) ประเภทหนึ่ง

จุดเด่นของโปรแกรม Investment Property (IP) เป็นโปรแกรมการลงทุนที่ “ผลิตรายได้ประจำ” ที่มีลักษณะพิเศษ คือ

  • ไม่มีความเสี่ยง เพราะเป็นการถือโฉนด ไม่ใช่การถือหุ้น ไม่ต้องลงทุนสินทรัพย์เสื่อม
  • ได้รับผลผลิตตอบแทน 2 ด้าน ด้านหนึ่งผลตอบแทนจากการปันผลค่าเช่าแบบ Mutual Benefit (Pool Dividend) เป็นประจำ สม่ำเสมอ อีกด้านได้ผลตอบแทนจากมูลค่าอสังหาริมทรัพย์บนที่ดินใจกลางเมืองที่เพิ่มขึ้นพร้อมขายในอนาคต

นอกจากนี้ HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit ยังเป็น Investment Property (IP) ที่พิเศษโดดเด่นไปอีกขึ้น จากบริการ Hampton Hotel&Residence Management มาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยดำเนินการหา-บริหาร-บริการผู้เช่าครบวงจร ซึ่งจะทำให้ HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit มีผู้เช่าต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเป็นรูปแบบการเช่าระยะเวลา ‘ต่อเนื่อง’ และ ‘ยาวนาน’ ถึง 10+10 ปี แถมจ่ายเงินปันผลทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง) โดยผลตอบแทนจ่ายตามมูลค่าการลงทุน (ตามราคาห้อง) กําหนดเป็น % ในแต่ละห้องจากห้องทั้งหมด 100% กําหนดสัดส่วนปันผลยูนิตไว้ตั้งแต่วันแรก (PAR) (Dividend Ratio : DR)

ผลตอบแทนการลงทุนที่เหนือกว่าของ Serviced Residences บนทำเล ศรีราชา

ในเชิงการลงทุน ไม่ว่าจะมองมุมไหนการลงทุนกับ Serviced Residences บนทำเลศรีราชาก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าเมื่อเทียบกับการลงทุนกับคอนโดมิเนียมทั่วไป เพราะเมื่อเปรียบเทียบอัตราผลตอบแทนการปล่อยเช่า Average Rental Yield ระหว่าง ‘คอนโด’ และ ‘Serviced Residences’ บนทำเลศรีราชา พบว่าภาพรวมการปล่อยเช่า Serviced Residences ศรีราชาสร้าง Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 5.5% ต่อปี ถือว่าเป็นผลตอบแทนสูงพอๆ กับทำเลกรุงเทพเลยก็ว่าได้ ขณะที่คอนโดสร้าง Rental Yield เฉลี่ยอยู่ที่ 5.2% ต่อปี เรียกว่า Serviced Residences ดีกว่าคอนโดถึง 0.3%

โดยความเหนือกว่าของ Serviced Residences ไม่เพียงอยู่ที่ค่าเฉลี่ย Average Rental Yield ที่มากกว่า แต่ยังอยู่ที่ “ไม่ต้องบริหารจัดการเอง” และ “ได้ทีมบริหารมืออาชีพเข้ามาช่วยหาผู้เช่าให้ตลอดทั้งปี” ยิ่งถ้าเป็น HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit ก็ยังเป็นการผลตอบแทนแบบ Investment Property (IP) อย่างที่กล่าวไป คือ หาผู้เช่าต่อเนื่องตลอดทั้งปี ในรูปแบบการเช่าระยะเวลา ‘ต่อเนื่อง’ และ ‘ยาวนาน’ ถึง 10+10 ปี แถมจ่ายเงินปันผลทุกไตรมาส (ปีละ 4 ครั้ง)

สัมผัส Oasis of Eastern Breezes หนึ่งเดียวใจกลางศรีราชา

สำหรับ HAMPTON SUITE by Origin and Dusit (เดอะ แฮมป์ตัน สูท บาย ออริจิ้น แอนด์ ดุสิต) เป็นซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียม ประเภท Serviced Residences มูลค่ากว่า 1,400 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2 ไร่กว่า ตรงข้ามตึกคอม ใจกลางศรีราชา มี 1 อาคาร 26 ชั้น 468 ยูนิต โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรูหราและบริการระดับโรงแรม 5 ดาว จากความร่วมมือกันของ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กับ กลุ่มดุสิตธานี เหมาะเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนระยะยาว ความเสี่ยงต่ำ เนื่องจากเป็นอสังหาที่รองรับโอกาสการเติบโตการลงทุนบนพื้นที่ EEC

ตัวโครงการหรูหราเรียบง่าย ภายใต้แนวคิด Oasis of Eastern Breezes เพียบพร้อมด้วยแฟซิลิตี้ไฮเอนด์ ตอบโจทย์ชีวิตผู้บริหารและนักธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น Lobby Lounge และBusiness Centre ต้อนรับผู้มาเยือนและพบปะพูดคุยธุรกิจ, คลับเพื่อสุขภาพ โดยการดูแลของสมิติเวช ตอบสนองชีวิตคุณภาพ บริเวณชั้น 6, พื้นที่เพื่อความผ่อนคลายสมบูรณ์แบบครบทั้ง Pool, Sky Fitness, Private Onsen, Sauna Steam, Yoga และพื้นที่สีเขียว บนชั้น 20 ตลอดจนพื้นที่เพื่อการพักผ่อนและรังสรรค์ บนชั้น 26 ที่มีทั้ง Co-Kitchen, Private Fine Dining, Sky Lounge, Wine & Cigar Bar ที่ให้ลูกบ้านสามารถชมวิวได้อย่างเต็มอิ่มทั้งวิวเมืองวิวภูเขาวิวทะเล

ที่สำคัญโดดเด่นด้วยบริการมาตรฐานโรงแรมห้าดาวที่จะมอบประสบการณ์ Service on Demand โดยทีมงานมืออาชีพ ที่ได้รับการอบรมรับรองมาตรฐานจาก DUSIT ที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับในความเชี่ยวชาญด้านบริการมานานกว่า 70 ปี มาตรฐานดุสิตธานี ครบครันด้วยบริการ รองรับไลฟ์สไตล์ชีวิตบิสิเนสคลาสตามแบบฉบับนักธุรกิจ ผู้บริหาร ซีอีโอ และ Entrepreneur ไม่ว่าจะเป็น Concierge Service, Private Lounge, Meeting Room, Conference Room

อีกทั้ง HAMPTON SUITE by Origin and Dusit ยังมีการจับมือกับ SAMITIVEJ WELLNESS ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพมาตรฐานโรงพยาบาล สร้างสรรค์ Wellness Club Power By samitivej คลับที่ให้บริการมาตรฐานโรงพยาบาลสากล จากการนำเทคโนโลยีเข้ามารองรับความต้องการด้านสุขภาพของผู้อยู่อาศัยใน HAMPTON SUITE by Origin and Dusit สอดรับเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ โดยมอบประสบการณ์การดูแลสุขภาพครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น WELLNESS HEALTH CHECK UP ที่จะเชื่อมต่อใกล้ชิดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยเทคโนโลยี Telemedicine, WELLNESS KID CLUB คลับเพื่อคุณหนูที่ได้รับคำแนะนำการออกแบบจากผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กอย่างถูกต้องในทุกช่วงวัย หรือแม้แต่ WELLNESS GARDEN สวยสีเขียว เรียกความสดชื่น พร้อมสวนหินกระตุ้นการไหลเวียนเลือดจากปลายเท้าโดยวิถีธรรมชาติ

HAMPTON SIRACHA SUITE by Origin and Dusit 

ตั้งอยู่บนโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางเมืองศรีราชา บนอาณาจักรงานกลุ่มอุตสาหกรรมและองค์กรระดับชาติที่มีความหลากหลายและมีอัตราเติบโตต่อเนื่อง แวดล้อมด้วยโครงข่ายคมนาคมอีอีซี EEC เชื่อมการเดินทางบก-เรือ-อากาศ ใกล้แหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรม, ท่าเรือระดับโลก, เขตเศรษฐกิจพิเศษต่างๆ ด้วยระยะเวลาในการเดินทางเพียง 30 นาที ใกล้ New Central Plaza รองรับลูกค้าที่มีกําลังซื้อมากขึ้นในพื้นที่ ใกล้ช้อปปิ้งมอลล์หลากหลายแห่ง กระจายตัวตามพื้นที่การอยู่อาศัย แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลชั้นนำระดับไฮเอนด์ซึ่งเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ (รพ.สมิติเวท, รพ.พญาไท), โรงเรียน และมหาวิทยาลัยชั้นนำ (อาทิ โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา,มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา) ร้านอาหาร คาเฟ่ ชั้นนํา เดินทางสะดวก ด้วยใกล้ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา

HAMPTON SRIRACHA by Origin and Dusit พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย เพื่อให้คุณเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์ที่ฝัน พร้อมรับปันผลยาวๆ 20 ปี ผ่านโปรแกรมการลงทุนรูปแบบใหม่จาก ORIGIN INVESTMENT PROPERTY PROGRAM ที่พร้อมดูแลผลประโยชน์การลงทุน ให้ได้ทั้งผลตอบแทนที่มั่นคง ควบคู่ไปกับการพักผ่อน พร้อมรับผลตอบแทนต่อเนื่อง 5-9% ต่อปี* สูงสุด 20 ปี ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท

สามารถดูรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3s0rzQT
สอบถามโทร. ????????????????
ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ ➤ https://bit.ly/3s0rzQT
Add Line สอบถามข้อมูล ➤ https://lin.ee/LihX7XN
พบกันที่ Hampton Sriracha ➤ https://bit.ly/lchtsrc